วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ทีเด็ดบอลเต็ง 16 ส.ค. 2554

1.      1.45 น. เอฟซี โคเปนเฮเก้น

4 ความคิดเห็น:

  1. ในรอบที่ผ่านมา แชมร็อค ไม่ได้สร้างปัญหาหนักใจให้กับทาง โคเปนเฮเก้น และ โรลันด์ นีลเซ่น แต่อย่างใด เมื่อผ่านเข้ามาแบบสบายๆ ด้วยสกอร์รวม 3-0 (เหย้า ชนะ 2-0 , เยือน ชนะ 1-0) โดยแชมป์ ซูเปอร์ลีก้า ของ เดนมาร์ก มีสถิติในรัง ในรายการนี้สุดยอดมาก 9 นัดหลัง เก็บชัยไปได้ถึง 7 หน ที่เหลือ เสมอ 1 และแพ้ 1 กอปรกับ ห้านัดหลังสุดจากทุกรายการกวาดชัยมารวด รักษาคลีนชีตได้ถึง 4 เกม

    ด้านความพร้อมของ "เดอะ ไลออนส์" ค่อนข้างสมบูรณ์ เมื่อ โรลันด์ นีลเซ่น จะได้ตัว จอห์นนี่ ท็อมเซ่น กองหลังตัวหลักกลับมาจากอาการบาดเจ็บ โดยแนวรับรายนี้ลงสนามเคาะสนิม ในแมตช์ที่เปิดบ้านเอาชนะ มิดทิลลันด์ มาได้ 2-0 ไม่มีอาการบาดเจ็บแทรกแซงใดๆ คาดว่า นีลเซ่น น่าจะส่งลงสนามเหมือนเคย เช่นเดียวกับตัวหลักรายอื่น โดยเฉพาะ ดาเม่ เอ็น โดเย่ กองหน้าชาวเซเนกัล ที่กำลังฟอร์มร้อน

    ฟากผู้มาเยือน วิคตอเรีย เปลเซน เข้ามาเล่นรายการ แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นหนแรกก็โชว์ฟอร์ม ได้ยอดเยี่ยม ไม่เสียชื่อที่เป็นทีมแชมป์ลีกจากประเทศเช็ก ผลการคัดเลือกในสองรอบที่ผ่านมา เก็บชัยรวดทั้งสี่นัด โดยแมตช์ที่สร้างชื่อให้ พาเวล เวอร์บา เทรนเนอร์ เปลเซ่น คือเกมกับ โรเซนบอร์ก ยักษ์ใหญ่จากนอร์เวย์

    ทว่าทริปบุกเดนมาร์ก หนนี้ไม่ง่าย เมื่อ เวอร์บา มีปัญหาในการจัดทัพพอสมควร เมื่อจะไม่สามารถเรียกใช้บริการ มาเร็ค บากอส กองหน้าตัวเก่ง และ ปีเตอร์ ยิราซิค ในแผงมิดฟิลด์ โดยทั้งสองรายนี้สะสมใบเหลืองครบโควต้า โดนแบนไปตามระเบียบ จากจุดนี้ทำให้โคตรทีมจากเช็กเสียรังวัดไปพอสมควร อย่างไรก็ดี วันนี้ทีมเยือนจะมี มาเร็ค เช็ก ผู้รักษาประตูตัวเก๋า และ มิคาล ดูริส กองหน้าตัวความหวัง ยังลงสนามทั้งสิ้น

    ตอบลบ
  2. ทรรศนะ

    วิคตอเรีย เปลเซน ฟอร์มสะเด่าทรวงก็จริงในรอบที่ผ่านมา แต่การที่ทีมต้องสังเวย มาเร็ค บากอส กองหน้าตัวเก่ง และ ปีเตอร์ ยิราซิค ในแผงมิดฟิลด์ ที่ติดโทษแบน น่าจะทำให้เกรดบอลของ เปลเซ่น ดูจะตกลงไปเยอะ ซ้ำร้ายทริปเยือนเดนมาร์กหนนี้ ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ เวอร์บา จะพาลูกน้องเอาตัวรอดกลับไปแบบสบายๆ เพราะ โคเปนเฮเก้น ชุดนี้ได้การยอมรับว่ามีแผงมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในสแกนดิเนเวีย ข้อดีในจุดนี้ ย่อมส่งผลถึงจำนวนการจบสกอร์ที่มากขึ้นตามไปด้วย ยังมองว่าเจ้าถิ่นถ้าเล่นในตามมาตราฐาน ก็น่าจะบดเอาชนะทีมเยือนหนึ่งเม็ดเป็นอย่างน้อย

    ฟันธง : ต่อ โคเปนเฮเก้น ชนะ 1-0 , 2-0

    ระดับความมั่นใจ : 8/10

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับ วิเคราะห์เจาะลึกดีสุดๆครับ

    ตอบลบ
  4. ล้มบอลป่ะเนี้ยยยยย 1-3 L

    ตอบลบ