วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ทีเด็ดบอลเต็ง 21 ส.ค. 2554

21.00 น.    มิดเดิลส์สโบรห์     0.5

3 ความคิดเห็น:

  1. "โบโร่" ทีมเจ้าบ้าน วันจะกลับมาใช้งาน โทนี่ แม็คมาฮอนปราการหลังของทีมที่ที่พ้นโทษแบนกลับมา ภายหลังโดนตะเพิดในเกมกับลีดส์ ยูไนเต็ด ซึ่งโดนแบนไปเรียบร้อยในนัดเชือดบาร์นส์ลี่ย์ โดยโทนี่ โมว์เบรย์ นายใหญ่เตรียมส่ง ฟาริส ฮารวน กองหน้าตัวใหม่ชาวเบลเยี่ยมลงสนามเป็น 11 ตัวจริง หลังจากเซ็นสัญญา 3 ปีในวันพฤหัสที่ผ่านมา ส่วนตัวเจ็บ จัสติน ฮอยท์ แบ็กซ้าย มีปัญหาที่หัวเข่าต้องเช็กฟิต ขณะที่ เมรูยาน เซ็มมาม่า กับ เควิน ธอมป์สัน พักยาว

    ทีมเยือนเบอร์มิงแฮม จะกลับมาใช้งาน 3 ตัวหลักทั้ง คีธ ฟาเฮย์, มอร์กาโร่ โกมิส และ สกอตต์ แดนน์ ลงเป็น 11 ตัวจริงอีกครั้ง หลังจากที่ทั้งหมดได้พักในเกมยุโรปเมื่อกลางสัปดาห์ซึ่งยันเสมอนาซิอองนาล 0-0 ทว่า คาเมรอน เจอโรม (ส้นเท้า), มารอน คิง (เข่า) และ นิโกล่า ซิกิช (โคนขาหนีบ) ยังต้องพักกันต่อไป เช่นเดียวกับดาวรุ่ง จอร์แดน มัช (ข้อเท้า) ยังต้องรักษาตัวอีกระยะหนึ่ง เชื่อว่า คู่หน้าวัยกระเตาะอย่าง อารอน รูนี่ย์ และคริสวู้ด จะลงสนามร่วมกันล่าตาข่าย

    police วิเคราะห์ / ฟันธง

    6 ปีหลังที่เบอร์มิงแฮม ยกพลมาเยือน ปรากฏว่าพ่ายกลับออกไปหมด ยิ่งครั้งนี้ "ตราลูกโลก" ไม่แข็งแกร่งเหมือนเดิม เกรดตกมาเยอะ เพราะหล่นมาอยู่ในเดอะแชมเปี้ยนชิพ ระดับเดียวกับเจ้าถิ่น แถมผลงานช่วงแรกยังไม่เข้าที่เข้าทาง แข้งหลักๆจากพรีเมียร์ฯ ย้ายออกไปหลายราย ตัวที่เจ็บก็เยอะแยะไปหมด บุกมาเจอกับโบโร่ที่กำลังเครื่องติด คงเจองานหนักแน่สำหรับ "เดอะบลูส์" ภาพรวมทีมเยือนเป็นรองเยอะ ไม่แปลกที่จะแพ้กลับออกไปอีกเกม .... ต่อ โบโร่

    ผลบอลที่คาด : มิดเดิ้ลสโบรช์ ชนะ 2-0

    ตอบลบ
  2. วันนี้ W อีกแย้วววววววววววววววววว ครับ

    ตอบลบ
  3. จบ มิดเดิลสโบรห์ 3 - 1 เบอร์มิงแฮม

    ตอบลบ